MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?

MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?

MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?

MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?

MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?
MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?
    
Tin tức

MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY?

Không ít doanh nghiệp đang "ngốn" hàng triệu đồng mỗi tháng chỉ cho giấy in và văn phòng phẩm! Vậy đâu là cách mua thông minh để vừa tiết kiệm – vừa đảm bảo chất lượng?

1. Mua giấy theo thùng – tiết kiệm đến 15% so với mua lẻ

Thay vì mua từng ream giấy, hãy mua combo 5 ream hoặc 10 ream sẽ rẻ hơn đáng kể.

Hoa Sen Paper có đầy đủ bảng giá giấy Excel, TH-X, PaperOne, Double A cho đơn hàng lớn, xuất hóa đơn VAT đầy đủ.

2. Ưu tiên thương hiệu phổ biến – tránh hàng giả

Các thương hiệu giấy in bạn nên tin dùng:
Excel A4 – phổ biến, dễ dùng, giá hợp lý
Giấy TH-X – định lượng chuẩn, giấy dày đẹp
 IK Plus, PaperOne – in rõ nét, hạn chế kẹt giấy

3. Đặt hàng tại đơn vị uy tín – đỡ tốn thời gian, tránh hàng kém chất lượng

- Tại Hoa Sen Paper, bạn có thể đặt hàng online, yêu cầu giao tận nơi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

- Nhân viên tư vấn báo giá sỉ theo số lượng, gợi ý loại giấy in phù hợp với thiết bị của doanh nghiệp bạn.

Làm chủ ngân sách văn phòng ngay từ khâu mua giấy in!
Liên hệ ngay Hoa Sen Paper để được báo giá tốt, hỗ trợ hóa đơn, giao hàng nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GIẤY & VĂN PHÒNG PHẨM HOA SEN
Địa chỉ: 160/78 Phan Huy Ích, P.An Hội Tây, TP.HCM
Hotline: 0907 246 369 – 0905 691 168
Email: hoasenpaper@gmail.com
Website:
https://vanphongphamhoasen.com.vn


© Copyright 2016 Hoa Sen Trading Co., Ltd, All rights reserved. Designed by TTS Co.,LTD
Online: 6 | Ngày: | Tuần: | Tháng: | Tổng: 818169
Hotline tư vấn: 0907246369
Zalo