Văn phòng phẩm hoa sen

van phòng phẩm hoa sen

Văn phòng phẩm hoa sen

Văn phòng phẩm hoa sen

Văn phòng phẩm hoa sen
Văn phòng phẩm hoa sen
Giấy in - photo
0916 036 079 Sen
0949 157 766 Ái
0905 691 168 Chung

Văn phòng phẩm
0944 726 006 Tư
0941 336 006 Truyền
0945 436 006 Trâm


6 bước để xây dựng và tối ưu bản kế hoạch tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm.

6 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU BẢN KẾ HOẠCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ

VĂN PHÒNG PHẨM

 

Tiết kiệm chi phí đối với doanh nghiệp là cách tối ưu và kiểm soát được các quy trình hoạt động của công ty. Rèn luyện và tạo ra một môi trường làm việc văn minh, trách nhiệm. Hay cao hơn có thể hỗ trợ không nhỏ cho việc xoay vòng vốn hoạt động và phát triển của doanh nghiệp Trong khi thực hiện tiếc kiệm chi tiêu bạn có bao giờ nghĩ đến việc tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm?

Tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm có lợi ích gì cho doanh nghiệp?

  • Khi Doanh nghiệp có một kế hoạch cụ thể và tối ưu tiết kiệm được chi phí văn phòng phẩm hàng tháng/ hàng năm thì không chỉ giảm chi phí cho doanh nghiệp, mà còn tiết kiệm được thời gian sàn lọc, tiêu hủy tài liệu không cần thiết.
  • Khi tất cả cá phòng ban, mỗi nhân viên điều thực hiện tốt việc giữ gìn và tiết kiệm văn phòng phẩm sẽ giúp tạo ra những thói quen tốt, ý thức trách nhiệm và môi trường làm việc văn minh
  • Một vấn đề to lớn mà ít ai n nghĩ đến chính là việc sử dụng lại, tái chế tốt văn phòng phẩm sẽ giúp giảm đáng kể lượng rác thải và rất có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường

1. Định mức sử dụng văn phòng phẩm


Trước hết bạn cần hiểu được nhu cầu và thói quen sử dụng văn phòng phẩm ở mỗi phòng ban trong công ty . Lập kế hoạch theo dõi , giám sát , nghiên cứu nhu cầu mỗi phòng ban.
Lưu ý : Nhu cầu và thói quen sử dụng văn phòng phẩm sẽ thay đổi theo thời gian , thời điểm khác nhau . Do đó , cần rà soát theo định kỳ để có những sự thay đổi phù hợp kịp thời.

 

2. Phân loại tái chế văn phòng phẩm, ban hành quy định sử dụng

Ban hành một số quy định liên quan đến sử dụng văn phòng phẩm nhằm tạo nên một văn hóa sử dụng văn phòng phẩm một cách thông minh và tiết kiệm cho doanh nghiệm của bạn .

Ví dụ :

Sử dụng lại giấy in lỗi , đã sử dụng 1 mặt để dùng cho các giấy tờ công văn lưu hành nội bộ.

Các loại văn phòng phẩm có thể sử dụng được nhiều lần , viết xóa, dao rọc giấy........có thể thay ruột sử dụng được nhiều lần.

văn phòng phẩm giá rẻ hồ chí minh

 

3. Sử dụng văn phòng phẩm chất lượng cao 

Chi tiền thông minh chính là cách tiết kiệm tiền tốt nhất. Thay vì lựa chọn sử dụng các văn phòng phẩm giá rẻ với chất lượng chưa được kiểm chứng.

văn phòng phẩm hồ chí minh

Hãy lựa chọn những sản phẩm thương hiệu uy tín như Giấy in Double A, bút bi Thiên Long , Bến Nghé........Đó đều là những thương hiệu nổi tiếng và được  sản xuất tại Việt Nam. Vì thế chênh lệch giá thành sẽ không nhiều, tiết kiệm và chi tiêu đúng cách để tránh tiền mất tật mang.

 

4. Lên kế hoạch cấp phát văn phòng phẩm 

Sau khi đã đánh giá được nhu cầu và thói quen của mỗi phòng ban , các lựa chọn văn phòng phẩm chất lượng và đưa ra những quy định sử dụng.

Tiếp theo bạn cần là lên kế hoạch mua hàng và thời gian cấp phát đồng bộ cho các phòng ban theo định kỳ và định mức.

Mua hàng theo kế hoạch và mua văn phòng phẩm với số lượng lớn , bạn sẽ dễ nhận được giá ưu đãi hơn hay thậm chí là giá sỉ.

 

5. Quản lý số lượng văn phòng phẩm .

Với việc nhập về một lượng lớn văn phòng phẩm , doanh nghiệp cần bố trí bảo quản và người chịu trách nhiệm kiểm kê số lượng và nhập xuất văn phòng phẩm.

Lập ra thời gian cấp phát theo định kỳ , định mức cũng nhằm hỗ trợ cho việc quản lý số lượng tốt hơn . Đối với một số trường hợp cấp phát đột xuất , cần có thủ tục quy định,biểu mẫu để dễ dàng đối chiếu.

 

6.Đối tác phân phối văn phòng phẩm tin cậy

Thay vì tìm kiếm và nhập mỗi loại  văn phòng phẩm từ những nguồn khác nhau ( mỗi nơi có giá tốt nhất cho dòng sản phẩm đó ), bạn nên ưu tiên tìm kiếm cho mình một đối tác đáng tin cậy để chăm sóc cho bạn toàn bộ.

Cũng như trường hợp tìm mua văn phòng phẩm chất lượng, đây là một cách chi tiêu thông minh. Đúng là có một số sản phẩm bạn không nhận được giá tốt nhất, nhưng khi văn phòng phẩm quá đa dạng thì chúng ta nên chọn con số tương đối.

Giá thành có rẻ hay không , không phải nằm ở  số tiền bạn bỏ ra mà chính là những gì bạn nhận được :

  • Một đối tác chăm sóc khách hàng lâu năm sẽ hiểu được chính nhu cầu và thói quen sử dụng văn phòng phẩm của bạn để hỗ trợ bạn kịp lúc khi có thay đổi.
  • Họ sẽ cung cấp cho bạn những biến động về giá sớm nhất và bạn chẳng phải tốn thời gian để xem dò giá từng món hàng ( chẳng tiết kiệm được bao nhiêu so với thời gian mà bạn bỏ ra )
  • Tập trung các vấn đề phát sinh vào một đối tượng. Như đã nói , văn phòng phẩm rất đa dạng, chỉ một rủi ro phát sinh khi nhập hàng, bạn sẽ khó biết được sản phẩm này được nhập từ đối tác nào.
  • Trở thành khách hàng thân thiết và nhận được nhưng ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cá nhân bạn và doanh nghiệp của bạn.
  • Khi tất cả các phòng ban, mỗi nhân viên đều thực hiện tốt việc giữ gìn và tiết kiệm văn phòng phẩm sẽ giúp tạo ra những thói quen tốt, ý thức trách nhiệm và môi trường làm việc văn minh.
  • Một vấn đề to lớn hơn mà ít ai nghĩ đến chính là việc sử dụng lại, tái chế tốt văn phòng phẩm sẽ giúp giảm đáng kể lượng rác thải và rất có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường.

 

Doanh nghiệp, công ty Quý khách hàng có nhu cầu về đồ dùng thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm giá rẻ hồ chí minh, văn phòng phẩm giá rẻ tại TPHCM vui lòng truy cập wesite https://vanphongphamhoasen.com.vn hoặc liên hệ hotline 0944 726 006 để được hỗ trợ giá tốt nhất

 

Văn phòng phẩm Hoa Sen (Cung cấp sỉ - lẻ văn phòng phẩm Toàn Quốc)

Địa chỉ: 160/78 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp

Điện thoại: 028. 3831 5311 - 028. 3831 2389

Hotline : 0907 246 369 - 0944 726 006

Website: vanphongphamhoasen.com.vn 

Mail : hoasenpaper@gmail.com

Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng đến khách hàng!!!

Cám ơn Quý khách hàng đã ghé thăm Website: https://vanphongphamhoasen.com.vn/ của chúng tôi

Đang online: 18  |   Ngày: 516  |   Tuần: 2636  |   Tháng: 23115  |   Tổng truy cập: 601491