"5 Bí Quyết Tổ Chức Văn Phòng Hiện Đại "
Một văn phòng hiện đại không cần quá nhiều chi phí, chỉ cần bạn áp dụng đúng cách sắp xếp và lựa chọn vật dụng phù hợp.
1. Ưu tiên thiết kế không gian mở
Giảm vách ngăn, tăng tương tác và ánh sáng tự nhiên. Tạo cảm giác thoải mái, năng động.
2. Sử dụng nội thất đa năng, tối giản
Giá tài liệu kết hợp kệ sách, hộc tủ di động, bàn làm việc có ngăn kéo giúp tiết kiệm không gian và giữ đồ gọn gàng.
3. Số hoá tài liệu, giảm in ấn
Sử dụng Google Drive, Dropbox, phần mềm CRM để lưu và chia sẻ nội bộ – giảm giấy, tiết kiệm mực, tối ưu chi phí in ấn.
4. Chọn văn phòng phẩm theo chuẩn công việc
Không phải mua nhiều, mà là mua đúng: file hồ sơ, bìa còng, bút highlight, giấy note… theo nhu cầu từng bộ phận.
5. Định kỳ dọn dẹp – tái cấu trúc không gian
Một buổi “refresh” hàng tháng giúp loại bỏ vật dụng không cần thiết, tạo cảm hứng mới cho nhân viên.
Cần tư vấn chọn văn phòng phẩm chuẩn theo nhu cầu doanh nghiệp?
HOA SEN PAPER – Hotline: 0907 246 369 - 0905 691 168
- NGHỆ THUẬT LƯU TRỮ VÀ GIẢI CỨU DỮ LIỆU GIẤY TRONG THỜI ĐẠI ĐÁM MÂY (15.07.2025)
- TUỔI THỌ THẦM LẶNG CỦA MÁY IN: VÌ SAO GIẤY IN KÉM CHẤT LƯỢNG LẠI LÀ KẺ THÙ SỐ 1 MÀ BẠN KHÔNG NGỜ TỚI (15.07.2025)
- MUA GIẤY IN – VĂN PHÒNG PHẨM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO CÔNG TY? (14.07.2025)
- CỨ TƯỞNG MÁY IN HỎNG – HÓA RA DO... GIẤY IN! (14.07.2025)
- Mẹo Bảo Quản Giấy In Trong Mùa Mưa – Để Không Còn Lo Bị Ẩm, Kẹt Máy (12.07.2025)
- Máy In Mới Vẫn Lem Mực? Lỗi Có Thể Đến Từ Loại Giấy Bạn Đang Dùng! (12.07.2025)
- Tổ chức văn phòng ngăn nắp chỉ với 5 món đồ siêu tiện ích! (10.07.2025)
- Đặt Giấy In Số Lượng Lớn – Giải Pháp Tối Ưu Ngân Sách Cho Doanh Nghiệp Bạn (09.07.2025)
- Khai Sáng Với "Tam Giác Vàng" Máy In – Giấy In Hoa Sen – Văn Phòng Phẩm, Chìa Khóa Bứt Phá Doanh Ngh (04.07.2025)
- GIẤY IN ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN TUỔI THỌ MÁY IN? (30.06.2025)
- 3 ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN TẬP CHO BÉ TIỂU HỌC – BỐ MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT! (30.06.2025)
- 5 CÁCH SỬ DỤNG GIẤY NOTE HIỆU QUẢ TẠI NƠI LÀM VIỆC (30.06.2025)